MỪNG SINH NHẬT DIỄN ĐÀN Lần VII

Thảo luận trong 'Tổng Hội Quán' bắt đầu bởi huongdongconoi, 8/11/19.

  1. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    MỪNG SINH NHẬT DIỄN ĐÀN CÂY CẢNH THIÊN NHÊN VIỆT NAM
    LẦN VII (08 - 11 - 2012 – 08 – 11 – 2019)

    ƯỚC NGUYỆN NHO NHỎ CHO ĐỜI


    - Kính Thưa Quí Bạn hữu gần xa.
    - Thưa toàn thể ACE TV Diễn Đàn

    Hôm nay là ngày Diễn Đàn Cây Cảnh Thiên Nhiên Việt Nam thêm một tuổi mới.
    (08/ 11/ 2012 - 08/ 11/ 2019)

    Sinh nhật năm nay đành lổi hẹn, không hội ngộ cùng các bạn mến thương! Giờ đây bản thân tôi đang nằm trên gường, bên chiếc laptop cố gắng gõ từng chử gởi đến các bạn nhân ngày mừng sinh nhật Diễn đàn.

    Nhớ lại Cái bước chân khập khễnh ngày nào, từng bước, từng bước một, cố hết sức mình vun vén bồi đáp cho một cái Diễn Đàn non trẻ... Mà hôm nay đã 07 năm rồi các bạn ah! kể từ khi tôi bước đi trên con đường độc hành đầy sóng gió nầy. 07 năm trong xây dựng & Hình thành - Phát triển, là một quãng thời gian không dài cũng không ngắn. Giờ đây Diễn Đàn chúng ta đã và đang cố gắng từng bước đem cái tình, cái hữu ích, cái giá trị hiện hữu vào lòng bạn bè khắp muôn phương. Tất cả nhờ vào Anh, Chị , Em Diễn Đàn chúng ta cố làm một việc gì đó cho thật có nghĩa với đời. Cảm ơn tất cả các bạn thành viên, các bạn bè tâm huyết , trong ngoài gần xa. Các bạn đã tiếp thêm cho chúng tôi một tinh thần, một niềm tin và ý chí. Chính những cái vui buồn lẩn lộn ấy đã cho bản thân tôi thêm một nghị lực sống còn. Giờ phút nầy đây bản thân tôi dù sức đã tàn, lực đã kiệt, nhưng vẫn cố gắng gượng chút sức lực cuối cùng mà thực hiện. Cái ước nguyện nho nhỏ cho đời.

    CHÂN THÀNH CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN MẾN THƯƠNG!

    Gần 10 năm trôi qua… Bản thân tôi phải vật lộn với biết bao nhiêu cái đau. Từ thể xác lẩn tâm hồn, và hiện tại tôi phải đang tùng ngày vật lộn với cái nổi đau mất mát tang thương, cái nổi đau của thể xác. Thấm thía tận tâm cang, những nghĩa tình sâu lắng, thấm thía những hư ảo của trò đời ma mãnh thật thật, giã giã khó phân, của cuộc sống này, với bao đổi thay. Có những thứ thời gian lấy đi rồi, thì biệt tâm theo năm tháng, và có những cái mà người đời hay gọi là: “Giá trị hiện hữu của dòng thời gian để lại.Thì nó vẫn mãi trường tồn bất diệt"... Đấy là quy luật của tự nhiên, của đất Trời, trong cái vũ trụ đầy biến thiên của vạn vật, cỏi Nhân sinh là ảo mộng vô thường. Hỏi thời gian trôi qua đó! đã để lại cho ta: Được những gì? và mất những gì?

    Vâng! Thưa các bạn. Thời gian trôi qua có ĐƯỢC hay MẤT gì? cũng cho chúng ta biết thêm một " Lẽ sống " Chính bỡi! những lẻ sống ấy của thời gian đã toi luyện cho tôi thêm một Ý chí – Một sức mạnh - Để cố gắng sống còn, tồn tại với thời gian. Cố vượt qua tất cả thử thách, vượt qua cái nghịch cảnh đầy rẫy những trớ trêu của Xã Hội.

    May mắn thay! Trời đất còn thương tình cho tôi còn được Sống thêm ở Dương thế nầy. Để nhìn xem thế sự NHÂN – SINH, để cố làm một việc gì đó thật có nghĩa mà khả năng bản thân tôi có thể... Rồi thanh thản mĩm cười lặng lẽ ra đi về nơi cát bụi.

    Thưa toàn thể các bạn mến yêu!

    Diễn Đàn: www.caycanhthiennhienvietnam.com chúng ta hôm nay lại thêm tuổi mới. Những năm tháng trước đây là nổi trăn trở trong tôi vẫn chưa nguôi, vẫn chưa làm tròn được hết những ước nguyện nhỏ nhoi. Thầm mong sau cho ước nguyện nhỏ được hoàn thành như tâm nguyện. Mang đến cho đời thêm thật nhiều niềm vui & Hạnh phúc. Quyết tâm dành hết tất cả niềm tin & hy vọng vào Diễn Đàn Cây Cảnh Thiên Nhiên Việt Nam Để chia sẻ niềm đam mê cùng bạn bè muôn phương, và cố phát triển theo đúng tinh thần phát triển của nó. Dù chỉ một mình, tôi cũng cố gắng xây lên niềm hạnh phúc nho nhỏ cho các bạn đam mê. Chia sẻ và dạy cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Được một ít vốn liếng kiến thức, làm hành trang vào đời. Cầu mong sau cho tương lai các bạn của tôi được có công ăn việc làm, có kinh nghiệm, có niềm tin khát khao vươn lên ở cuộc sống này. Được như thế thì gia đình các bạn của tôi sẻ vang lên tiếng cười trong hạnh phúc. Trước cái sự hoài nghi, dè bĩu, khinh khi của XH, bằng những hành động thiết thực mà bản thân tôi không dám nói cùng ai.

    Nhưng !!! Thưa các Bạn tôi đã để lại trong lòng bạn bè gần xa, bằng những hành động thực tế có thực. Giờ đây rất nhiều những người bạn ấy vui trong tiếng cười Hạnh Phúc của gia đình.

    Thưa các bạn!

    Có người hỏi? THƯƠNG ƠI! (huongdongconoi ) Mi có làm được không mà mi nói nhiều quá vậy?
    Xin thưa các Bạn: Tôi chưa làm được điều gì cả, vì khả năng và năng lực của tôi có hạn, vốn vĩ chỉ là một người nông dân bình thường, học chưa qua nổi lớp ba trường làng. Nên chỉ làm được vài chuyện nhỏ nhỏ mà thôi. Mong các bạn thương tình mà lượng thứ cho tôi các bạn nhé!

    Những việc tôi đã làm trong 07 năm nay, ít nhiều cũng còn lưu lại cái vết thời gian ở nơi nơi. Cái hiện hữu lưu lại là có thật, cái ước nguyện mang đến cho các bạn đam mê một mớ hành trang vào đời. Cái cầu mong sau cho tương lai gia đình các bạn của tôi vang lên tiếng cười trong hạnh phúc. Cái Diễn Đàn Cây Cảnh Thiên Nhiên Việt Nam nầy Vẫn còn tồn tại trong thực tế. Là có thật trong hiện hữu.

    Dẫu biết rằng: Đoạn đường phiá trước tôi đi đầy chông gai & gian nan trắc trỡ.

    Nhưng! Hoài bảo - Uớc mơ về một tương lai, không làm tôi lùi bước, và tôi cứ âm thầm tiếp tục bước, đi theo hoài bão và ước nguyện của đời mình. Bản thân tôi tự nhủ thầm, sẽ cố gắng tu dưỡng, tư duy, học hỏi, và không ngừng sáng taọ. Lấy đó làm một nền tảng cho một nhân cách. Và cũng là tiêu chí cho tôi phấn đâú Vì một niềm tin phía trước, mà vững bước. Đi đến đích của một giá trị nghệ thuật, mang tính NHÂN VĂN.

    " Một con én không làm nên mùa xuân hôm nay.
    Nhưng mùa xuân sau ắt sẽ nhiều chim én lượn về”


    Chặng đường 07 đã đi qua của DD, với những phấn đấu nổ lực đầy gian nan của tất cả ace TV chúng ta cộng thêm sự trợ giúp của bạn bè bằng hữu khắp nơi. Đã tiếp sức cho tôi. Từ một Diễn Đàn còn non trẻ. Nhưng nay nhờ vào sự nổ lực hết mình của hơn 1.650 thành viên tâm huyết tích cực tham gia xây dựng, quyết tâm mang đến cho bạn bè gần xa có một sân chơi thực tế... những gian khó ấy không làm lùi bước được các bạn có cùng đam mê cống hiến. Cố gắng tích lủy kinh nghiệm thực tế từ cuộc sống, chia sẻ bằng tất cả tâm tư, nguyện vọng cho cộng đồng. Bảy năm xây dựng và phát triển, đến hôm nay Diễn Đàn có được một thành quả đáng trân trọng.

    Trang forum: http://caycanhthiennhien.com/index.php
    Ngày nay kho tư liệu Diễn đàn chúng ta có thêm: 6.150 Đề tài thảo luận: 103,386 Bài viết.
    Trang Page facebook: https://www.facebook.com/caycanhthiennhienvietnam/
    Có được sự ủng hộ của các bạn khắp nơi: 17.897 người thích trang này. Và có 18.361 người theo dõi trang này
    Groups : https://www.facebook.com/groups/162748497254227/?source_id=171009199747829
    Có hơn 2.7 k thành viên tham gia chia sẽ
    Cùng Hệ thống Hội Quán Diễn Đàn đã và đang không ngừng xây dựng phát triển khắp nơi.

    Trước những thành quả ấy. Rất vui khi nhận được những chia sẻ và kinh nghiệm quí giá của: Các nhà Khoa Học - các bật Cao Nhân - Nghệ Nhân - ACE TV Tâm Huyết. Đã một đời vất vã nghiên cứu, hết lòng vì Khoa học, vì sự nghiệp nghệ thuật. Vì sự đam mê nhiệt huyết của các bạn, mang lại cho cộng đồng, cho bạn bè một sân chơi bổ ích thiết thực.

    Trên con đường Phát Triển & Hôị Nhập. Sự sẻ chia của Quí Vị là một nguồn sống Tinh Thần Vô Giá, góp phần đưa VIỆT NAM chúng ta Hòa Nhập sánh vai cùng bạn bè khắp nơi.

    Biết bao những thịnh tình, biết bao tấm chân tình quí giá đó:
    Nay Ban Quản Trị Diễn Đàn Cây Cảnh Thiên Nhiên Việt Nam
    Chân thành gởi đến:
    - Bạn bè thân hữu gần xa.
    - ACE Thành viên tâm huyết.
    - Tập thể ACE Ban Quản Trị DĐ
    - Các bạn Kỷ thuật web
    Các bạn đã vì cái chung mà cống hiến hết mình, hổ trợ chúng tôi tinh thần lẫn vật chất, tạo điều kiện cho Diễn Đàn www.caycanhthiennhienvietnam.com có được bộ mặt khang trang như ngày hôm nay. Đưa Diễn đàn vào lòng công chúng bạn bè gần xa một hình ảnh đẹp. Với những tấm chân tình đó. BQT DĐ chúng tôi không biết lấy gì đáp lại tấm lòng của các bạn đã giúp cho. Xin gởi đến các bạn lời Cám ơn chân thành cùng lời cảm tạ tri ân.

    Chúng tôi sẻ cố gắng và cố gắng nhiều phấn đấu nhiều hơn nữa. Quyết tâm xây dựng Diễn Đàn ngày càng hoàn thiện hơn nữa, mang đến cho bạn bè gần xa một sân chơi Lành Mạnh - Bổ ích - Thân Thiện. Nơi đây sẻ là cầu nói cho tất cả bạn bè gần xa gắn kết, xích lại gần nhau hơn nữa trên bước đường nghệ thuật.

    Với một Diễn Đàn rất nhiều chuyện phải xữ lý, nên không thể không có những sai sót. Vì vậy, BQT chúng tôi luôn luôn tôn trọng, lắng nghe mọi sự góp ý và chia sẻ của các bạn thành viên cũng như bạn bè thân hữu gần xa. Chúng tôi luôn mở rộng vòng tay hân hoan chào đón tất cả anh chị em trên mọi miền Tổ Quốc cũng như các bạn kiều bào ở nước ngoài cùng tham gia diễn đàn. Và tôi tin rằng: Các thành viên của chúng ta qua sân chơi này sẽ tìm tòi học hỏi chia sẻ được những kinh nghiệm quí, động viên chia sẽ kịp thời những buồn vui trong cuộc sống, hay trao đổi giao lưu biếu tặng nhau, những tác phẩm đẹp và giàu lòng nhân ái.
    Một lần nữa, nhân dịp kỷ niệm Sinh Nhật Diễn đàn lần thứ 07. Tôi xin trân trọng gởi đến toàn thể quý thành viên, cùng bạn bè gần xa những lời chúc tốt đẹp. Và lời cảm ơn chân thành nhất.
    Chúng ta hãy cùng nhau chung tay, chung sức xây dựng nền móng này sao cho vững chắc. " Biến những cái Không thể trở thành Có thể ". Cho ngôi nhà của chúng ta ngày càng khang trang và tươi đẹp hơn các bạn nhé!

    Trên tinh thần Tôn Trọng – Đoàn Kết – Thân Thiện - Hợp Tác cùng Phát Triển. Chúng tôi luôn Trân trọng mọi sự đóng góp cuả quí thành viên, nhầm góp phần xây dựng và đưa Diễn Đàn ngày càng phát triển vững mạnh hơn./.

    TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO
    BQT DĐ www.caycanhthiennhienvietnam.com
    Người sáng Lập


    VÕ THANH THƯƠNG

    ( huongdongconoi )
     
  2. caycanhthiennhien

    caycanhthiennhien Administrator Thành viên BQT

  3. hondat

    hondat Nguyễn Hon Đất

    Chúc mừng sinh nhật diễn đàn.
     
  4. nghia

    nghia Nguyễn Văn Nghiã

    Diễn đàn chúng ta thêm tuổi mới, là thêm nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc.
    Chúc mừng sinh nhật diễn đàn lần thứ 07
     
  5. Đam Mê

    Đam Mê Liên

    Thầy ơi! em không còn biết dùng từ nào để miêu tả về một đức tính và sự hy sinh cống hiến vô điều kiện của người nữa. Cầu mong sao cho người có nhiều sức khoẻ, tiếp tục truyền lửa cho thế hệ chúng em.
    Chúc mừng sinh nhật Diễn đàn Lần thứ 07. Chúc toàn thể các Bác, các chú, cùng ace thành viên diễn đàn được nhiều sức khoẻ.
     
    huongdongconoi, hondat, nghia and 5 others like this.
  6. binhhoa

    binhhoa Member

    Chúc mừng sinh nhật Diễn đàn Lần thứ 07
     
  7. thanthien

    thanthien Trần Thanh Thiện Thành viên BQT

    MỪNG SINH NHẬT DIỄN ĐÀN LẦN VII
    Một lần nữa cháu xin lổi. Vì cuộc sống, cháu chưa thu xếp phụ giúp bác được gì nhiều trên diễn đàn.
    Ân nghĩa của người ta lấy gì sánh? không có một lời tri ân cảm ơn một người thầy của mình, đã ko quản ngày đêm, đường xa, sức khoẻ, lặn lội khắp nơi chăm lo cho thế hệ kế thừa...
    Đọc bài viết mà lòng thắt lại. Cảm ơn một tấm lòng bao dung, một trái tim nhân ái không biết mỏi mệt : Vì lẽ sống mà cống hiến cả cuộc đời.
    Kính
     
  8. nguyenvanteo

    nguyenvanteo Nguyễn Văn Tèo

    Trân trọng chúc mừng. sinh nhật dd lần 07
     
  9. minhtritn

    minhtritn Phan Minh Trí

    Chúc mừng dd thêm tuổi mới.
     
  10. Phan Bình

    Phan Bình Well-Known Member

    07 năm cho một việc làm đầy ý nghĩa. Chúc mừng sinh nhật diễn đàn.
     
  11. thanthien

    thanthien Trần Thanh Thiện Thành viên BQT

    Mấy ngày nữa đến sinh nhật lần 9 diễn đàn rồi. Sao không nghe bác Thương nói gì cả nhà ơi!
     
  12. hondat

    hondat Nguyễn Hon Đất

    Không biết sao, chắc thầy chưa nói đó bạn.
     
  13. nghia

    nghia Nguyễn Văn Nghiã

    Mình nghĩ dịch bệnh nhiều quá + thêm khó khăn, nên anh im lặng...
     
  14. Đam Mê

    Đam Mê Liên

    Tui có theo dõi bài viết và tình hình sk của thầy trên fc. Đúng như bạn Nghĩa nói.
    Mong thầy được nhiều sức khỏe.
     
  15. nguyenvanteo

    nguyenvanteo Nguyễn Văn Tèo

    Nhanh quá, mới ngày nào đây, mà giờ gần 10 ăn rồi..
     
  16. minhtritn

    minhtritn Phan Minh Trí

    Đề nghị làm kỉ niệm hợp mặt 10 năm nhen;)
     
  17. Phan Bình

    Phan Bình Well-Known Member

    Thỉnh thoảng tôi vẫn rảo 1 vòng đi cá diễn đàn... Nhìn qua nhìn lại chỉ thấy còn có diễn đàn này và mấy ae mình còn hú hí với nhau thôi. Tôi đoán sau này đất dụng võ sẽ là đây. Vì fc các trang mạng xã hội bây giờ nhiều người chán lắm rồi.
    Mong rằng bạn huongdongconoi có được nhiều sức khỏe. Để duy trì hoạt động và đây cũng là ước nguyện của bạn ấy lưu lại cho mai sau.
     

Chia sẻ trang này