HÃY TÌM LỐI CHUNG VÌ MỌI NGƯỜI

Thảo luận trong 'Góp Ý Xây Dựng' bắt đầu bởi Tai_cayxanh, 8/8/14.

  1. Lâu nay tham gia dd cung dc thời gian mặc dù kg dài nhưng dc số thành viên tham gia vào dd càng ngày đông hơn ,nhưng có một điều là dd có nhiều bài viết về kỹ thuật trồng và sửa cây ,thì e chỉ ngạc nhiên là số thành viên tham gia củ có mới có nhưng ,,,tham gia trao đổi dù là câu hỏi về kỹ thuật hoặt dã là tham gia bình luận bài viết mà kg cần phải hội đủ tố chất của người chuyên nghiệp vậy mà từ bấy lâu e kg thấy thật buồn chán khi thấy dd nhiều thành viên mà lại ít tham gia đặt câu hỏi hay trao đổi với nhau về cái mà mình thích và đang theo đuổi ,làm cho sân chơi ngày càng thưa vắng đi ,,,,đối với ace mà chưa từng có kĩ thuật hoặt mới chơi cây lần đầu thì hi vọng ace sẽ có cái mà suy ngẫm ,,nếu chơi mà kg tiếp cận dc cái hay thì làm sau mình phát huy dc trong cái mà mình yêu thích ,cho nên cần phải đặt ra câu hỏi nếu khá hơn thì trao đổi về kĩ thuật dù là chuyên hay kg chuyên ,mục đích tạo ra sự sôi nổi dd cho bớt đi sự vắng lặng!!!
    MONG ACE DD THÔNG CẢM VÌ BÀI VIẾT NÀY ,E CỦNG VÌ SỰ THỊNH VƯỢNG CHUNG [/b][/color][/b]
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/14
    10 people like this.
  2. maiphuongkhiet

    maiphuongkhiet Cao Hoàng Minh Thành viên BQT

    Rất cám ơn ý kiến của Tai_cayxanh. Thực tế hiện nay đời sống đang có phần khó khăn nên việc "chơi" cũng bị giới hạn. Diễn đàn của mình dù ít bài viết nhưng khách đến rất đông, có hôm trên 1000 người, trong khi đó một số diễn đàn khác khách đến thưa dần và thành viên cũng gần như không thấy hoạt động , tất cả anh chị em mình cùng đến diễn đàn đều có cái chung là yêu cây cảnh và không vì lợi ích riêng tư nên cố gắng hỗ trợ nhau để tìm ra những bài viết về kỹ thuật tốt để cùng nhau học hỏi. Cái gì còn thắc mắc thì cứ hỏi, nếu ai biết thì giúp ý kiến giùm còn các ý kiến chưa giải đáp được thì các anh em trong ban quản lý sẽ tìm kiến và giải đáp trong thời gian ngắn nhất. Trong các bài viết của tôi, các bạn thấy là cuối cùng tôi thường bỏ lửng vấn đề để hy vọng các bạn có câu hỏi nhưng cũng rất ít câu hỏi các vấn đề đó. như thế muốn nói thêm cũng không biết nói thêm vấn đề gì ? Rất mong các bạn hỗ trợ.
     
    7 people like this.
  3. E nghĩ nếu như DD có nhiều topic tâm huyết, hay, thực tế và có ích cho người mới chơi cũng như cấp độ cao hơn thì "Hữu xạ tự nhiên Hương" nta sẽ tìm đến đó a. Vấn đề e nghỉ là DD mình:
    -Do là web: nên có nhiều tính năng chưa phù hợp.
    -Cấu trúc Nội dung và thư mục: e thấy chưa rỏ ràng và thuận tiện như là 1 forum.

    Vài cảm nhận riêng vì mấy tháng trước e có vào nhưng lại đi ra vì thấy hơi rối khi nhìn vào danh mục để tìm chủ đề mình quan tâm nhưng tìm kg ra. Email thông báo thành viên mới có tiêu đề bị sai chính tả đó a.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/9/14
    5 people like this.
  4. VănQN

    VănQN Văn

    Ý kiến tâm huyết(nhất là phần bôi đậm), BQT cần xem xét. Cảm ơn.
     
    5 people like this.
  5. VănQN

    VănQN Văn

    [​IMG]
     
    4 people like this.
  6. VănQN

    VănQN Văn

    Đọc tới đọc lui nhiều lần, muốn viết bài nhưng nhìn thấy bố cục 4rum trùng trùng điệp điệp nên không biết phải bắt đầu từ đâu, đành thôi vậy.
     
    4 people like this.

Chia sẻ trang này