MỪNG SINH NHẬT DIỄN ĐÀN LẦN V

Thảo luận trong 'Tổng Hội Quán' bắt đầu bởi huongdongconoi, 23/10/17.

  1. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    MỪNG SINH NHẬT DIỄN ĐÀN LẦN V
    (08 - 11 - 2012 – 08 – 11 – 2017)
    SỰ ĐỔI THAY SAU NĂM NĂM XÂY DỰNG HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỄN


    - Kính Thưa Quí Bạn hữu gần xa.
    - Thưa toàn thể ACE TV Diễn Đàn


    Vòng thời gian như một bánh xe cứ xoay mãi, cuốn trôi qua rất nhanh. Có những thứ thời gian lấy đi rồi thì biệt tâm theo năm tháng, và có những cái mà người đời hay gọi là: Giá trị hiện hữu của dòng thời gian để lại. Thì nó vẫn mãi trường tồn bất diệt theo dòng thời gian...Đấy là quy luật của tự nhiên, của đất Trời.
    Trong cái vũ trụ đầy biến thiên của vạn vật, cỏi Nhân sinh là ảo mộng vô thường. Hỏi thời gian trôi qua đó! đã để lại cho ta: Được những gì? và mất những gì?

    Vâng! Thưa các bạn. Thời gian trôi qua có ĐƯỢC hay MẤT gì? cũng cho chúng ta biết thêm một " Lẽ sống " Chính bỡi! những lẻ sống ấy của thời gian đã toi luyện cho tôi thêm một Ý chí – Một sức mạnh - Để cố gắng sống còn, tồn tại với thời gian. Cố vượt qua tất cả thử thách, vượt qua cái nghịch cảnh đầy rẫy những trớ trêu của XH. May mắn thay! Trời đất còn thương tình cho tôi còn được Sống thêm ở Dương thế nầy. Để nhìn xem thế sự NHÂN – SINH, để cố làm một việc gì đó có nghĩa mà khả năng bản thân tôi có thể... Rồi thanh thản mĩm cười lặng lẽ ra đi về nơi cát bụi.

    Năm – Tháng qua đi ấy còn lại gì? Thời gian qua đó còn để lại gì?
    Mĩm cười !!!
    Duyên tuỳ ! Tuỳ duyên – Tuỳ theo thời gian & định mệnh của tạo hoá an bày.

    Thưa toàn thể các bạn mến yêu!

    Chỉ còn hai tuần nữa thôi Diễn Đàn www.caycanhthiennhienvietnam.com chúng ta lại thêm tuổi mới. Nhớ lại những ngày nào khi tôi còn đang đứng trước "Sự Sống Và Cái Chết " Khập khễnh lê từng bước, từng bước chân nặng nề. Cố đi khắp nơi và cố làm một việc gì đó cho thật có nghĩa với đời, trong những giây phút cuối...

    Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy.
    Ta có thêm ngày nữa để yêu thương.

    Trãi qua biết bao sóng gió thăng trầm của ngày tháng… hơn 07 năm trôi qua, tôi phải vật lộn với tử thần, với biết bao nhiêu cái đau của bệnh tật, cái đau về thể xác lẩn cái đau tâm hồn… Ngần ấy thời gian đã cho tôi biết bao chiêm nghiệm trong cuộc sống nầy.

    Trong những năm tháng trôi qua nổi trăn trở trong tôi vẫn chưa nguôi, vẫn chưa làm tròn được ước nguyện nhỏ nhoi. Thầm mong sau cho ước nguyện nhỏ được hoàn thành như tâm nguyện. Mang đến cho đời thêm một niềm vui & Hạnh phúc. Đó là mơ ước của cá nhân bản thân tôi. Tôi cố thực hiện dù chỉ còn lại một hơi thở sau cùng. " Quyết tâm dành hết tất cả niềm tin & hy vọng vào Diễn Đàn Cây Cảnh Thiên Nhiên Việt Nam " Để chia sẻ niềm đam mê cùng bạn bè muôn phương, và cố phát triển theo đúng tinh thần phát triển của nó. Nguyện với lòng sẻ dành trọn cuộc đời nầy với cộng đồng, với bạn bè, cùng tất cả ace đam mê tâm huyết yêu mến Bộ môn SVC gần xa. Trong những ngày tháng còn lại của đời tôi.

    Năm năm trôi qua tôi cố vùng vẫy, tã xung hữu đột, cố xây lên niềm hạnh phúc nho nhỏ cho các bạn đam mê. Chia sẻ và giúp cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Được một ít vốn liếng kiến thức, làm hành trang vào đời. Cầu mong sau cho tương lai các bạn của tôi được có công ăn việc làm, có kinh nghiệm, có niềm tin khát khao vươn lên ở cuộc sống này. Có như thế thì gia đình các bạn của tôi sẻ vang lên tiếng cười trong hạnh phúc.

    Năm năm trôi qua cái hoài nghi, cái dè bĩu, khinh khi của XH dành cho tôi không ít. Thậm chí có người còn chửi bới nói rằng: “Thằng đó mà làm được cái đếch gì “

    Vâng! Họ khinh tôi rất đúng đấy ạ. Vì khả năng và năng lực của tôi vốn là một người nông dân bình thường, học chưa qua nổi lớp ba trường làng. Mà làm được chuyện to lớn gì đâu.

    Thưa các bạn!

    Tôi Võ Thanh Thương ( huongdongconoi ) đây! Tôi chưa làm được điều gì cả. Mong các bạn thương tình mà lượng thứ cho tôi các bạn nhé!
    Bởi vì! Tôi là một thằng bệnh tật triền miên, sống chết chưa biết ngày nào? Mà sao làm được gì.. Hơn nữa cuộc đời tôi là một lữ khách tha phương cầu thực. Lang thang nơi quán trọ trần gian.

    HẠNH PHÚC BIẾT BAO KHI ĐƯỢC & MẤT CỦA VẾT THỜI GIAN
    Ngắm nhìn về Thiên Nhiên mà lòng thanh thản, trước biết bao vẻ đẹp tìm ẩn và bất tận. Đã tiếp thêm cho tôi một niềm tin, một nghị lực sống. Để nhìn về một tương lai xa tít tận chân mây. Mặc dù thiên hạ cho rằng: Tôi không thể biến nó thành sự thật...

    Những việc tôi đã làm trong 05 năm trôi qua đó, ít nhiều cũng còn lưu lại cái vết thời gian ở nơi nơi. Cái hiện hữu lưu lại là có thật, cái ước nguyện mang đến cho các bạn đam mê một mớ hành trang vào đời. Cái cầu mong sau cho tương lai gia đình các bạn của tôi vang lên tiếng cười trong hạnh phúc. Cái Diễn Đàn Cây Cảnh Thiên Nhiên Việt Nam nầy Là có thật đấy chứ không phải là ảo đâu thưa các bạn!

    Dẫu biết rằng: Đoạn đường phiá trước tôi đi đầy chông gai & gian nan trắc trỡ.

    Nhưng! Hoài bảo - Uớc mơ về một tương lai mai sau, không làm tôi lùi bước. Bản thân tôi cố gắng tu dưỡng và tư duy, học hỏi, và không ngừng sáng taọ. Lấy đó làm một nền tảng cho một nhân cách. Và cũng là tiêu chí cho tôi phấn đâú Vì một niềm tin phiá trước, mà vững bước. Đi đến đích của một giá trị nghệ thuật, mang tính NHÂN VĂN.

    " Một con én không làm nên mùa xuân hôm nay.
    Nhưng mùa xuân sau ắt sẽ nhiều chim én lượn về”

    Chặng đường năm năm đã đi qua của DD, với những phấn đấu nổ lực đầy gian nan của tất cả ace TV chúng ta cộng thêm sự trợ giúp của bạn bè bằng hữu khắp nơi. Đã tiếp sức cho tôi. Từ một Diễn Đàn còn non trẻ. Nhưng nay nhờ vào sự nổ lực hết mình của gần gần 700 thành viên tâm huyết tích cực tham gia xây dựng, quyết tâm mang đến cho bạn bè gần xa có một sân chơi thực tế... những gian khó ấy không làm lùi bước được các bạn đam mê. Cố gắng tích lủy kinh nghiệm thực tế từ cuộc sống, chia sẻ bằng tất cả tâm tư, nguyện vọng cho cộng đồng...Trãi qua 05 năm xây dựng và phát triển, đến hôm nay Diễn Đàn có được một thành quả đáng trân trọng.
    Ngày nay kho tư liệu Diễn đàn chúng ta có thêm: 5,192 Đề tài thảo luận: 93,801 Bài viết.
    Cùng Hệ thống Hội Quán Diễn Đàn đã và đang không ngừng xây dựng phát triển khắp nơi.

    Trước những thành quả ấy. Rất vui khi nhận được những chia sẻ và kinh nghiệm quí giá của: Các nhà Khoa Học - các bật Cao Nhân - Nghệ Nhân - ACE TV Tâm Huyết. Đã một đời vất vã nghiên cứu, hết lòng vì Khoa học, vì sự nghiệp nghệ thuật. Vì sự đam mê nhiệt huyết của các bạn, mang lại cho cộng đồng, cho bạn bè một sân chơi bổ ích thiết thực.
    Trên con đường Phát Triển & Hôị Nhập. Sự sẻ chia của Quí Vị là một nguồn sống Tinh Thần Vô Giá, góp phần đưa VIỆT NAM chúng ta Hòa Nhập sánh vai cùng bạn bè Năm Châu.

    Biết bao những thịnh tình, biết bao tấm chân tình quí giá đó:
    Ban Quãn Trị Diễn Đàn Cây Cảnh Thiên Nhiên Việt Nam
    Chân thành gởi đến:
    - Bạn bè thân hữu gần xa.
    - ACE Thành viên tâm huyết.
    - Tập thể ACE Ban Quãn Trị DĐ
    - Các bạn Kỷ thuật web
    Các bạn đã vì cái chung mà cống hiến hết mình, hổ trợ chúng tôi tinh thần lẫn vật chất, tạo điều kiện cho Diễn Đàn www.caycanhthiennhienvietnam.com có được bộ mặt khang trang như ngày hôm nay. Đưa Diễn đàn vào lòng công chúng bạn bè gần xa một hình ảnh đẹp. Với những tấm chân tình đó. BQT DĐ chúng tôi không biết lấy gì đáp lại tấm lòng của các bạn đã giúp cho. Xin gởi đến các bạn lời Cám ơn chân thành cùng lời cảm tạ tri ân.
    Chúng tôi sẻ cố gắng và cố gắng nhiều phấn đấu nhiều hơn nữa. Quyết tâm xây dựng Diễn Đàn ngày càng hoàn thiện hơn nữa, mang đến cho bạn bè gần xa một sân chơi Lành Mạnh - Bổ ích - Thân Thiện. Nơi đây sẻ là cầu nói cho tất cả bạn bè gần xa gắn kết, xích lại gần nhau hơn nữa trên bước đường nghệ thuật.

    " Tất Cả Hãy Vi Cộng Đồng. Và Vì Cộng Đồng Mà Phát triển "

    Với một Diễn Đàn rất nhiều chuyện phải xữ lý, nên không thể không có những sai sót. Vì vậy, BQT chúng tôi luôn luôn tôn trọng, lắng nghe mọi sự góp ý và chia sẻ của các bạn thành viên cũng như bạn bè thân hữu gần xa. Chúng tôi luôn mở rộng vòng tay hân hoan chào đón tất cả anh chị em trên mọi miền Tổ Quốc cũng như các bạn kiều bào ở nước ngoài cùng tham gia diễn đàn. Và tôi tin rằng: Các thành viên của chúng ta qua sân chơi này sẽ tìm tòi học hỏi chia sẻ được những kinh nghiệm quí, động viên chia sẽ kịp thời những buồn vui trong cuộc sống, hay trao đổi giao lưu biếu tặng nhau, những tác phẩm đẹp và giàu lòng nhân ái.
    Một lần nữa, nhân dịp kỷ niệm Sinh Nhật Diễn đàn tròn 05 năm tuổi. Tôi xin trân trọng gởi đến toàn thể quý thành viên, cùng bạn bè gần xa những lời chúc tốt đẹp. Và lời cảm ơn chân thành nhất.

    Cám ơn tất cả các bạn! Chúng ta hãy cùng nhau chung tay, chung sức xây dựng nền móng này sao cho vững chắc. " Biến những cái Không thể trở thành Có thể ". Cho ngôi nhà của chúng ta ngày càng khang trang và tươi đẹp hơn các bạn nhé!
    Trên tinh thần Tôn Trọng – Đoàn Kết – Thân Thiện - Hợp Tác cùng Phát Triển. Chúng tôi luôn Trân trọng mọi sự đóng góp cuả quí thành viên, nhầm góp phần xây dựng và đưa Diễn Đàn ngày càng phát triển vững mạnh hơn./.

    TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO
    BQT DĐ www.caycanhthiennhienvietnam.com


    VÕ THANH THƯƠNG
    ( huongdongconoi )

    ( P/S. Tiệc Mừng Sinh nhật 05 năm của Diễn Đàn năm nay 2017 Không có tiệc trà hay tiệc rượu, không có bánh kem và không có ảnh mừng hợp mặt. Mong các bạn thông cảm cho hoàn cảnh của tôi, một mình tôi vùng vẫy đã kiệt sức rồi. Duy nhất chỉ có dài dòng ngắn ngủi này gởi đến tri ân cùng toàn thể các bạn gần xa. Mong các bạn hiểu và thông cảm cho.)
     
  2. thanthien

    thanthien Trần Thanh Thiện Thành viên BQT

    Đọc bài viết MỪNG SINH NHẬT DIỄN ĐÀN LẦN V cả đêm cháu ko thể nào ngủ được, comment rồi lai xoá, trăn trở thấy lòng buồn như chứa chất một điều gì đó.? Rất có lổi đối với Bác!
    Một lần nữa cháu xin lổi. Vì cuộc sống, cháu chưa thu xếp phụ giúp bác được gì trên diễn đàn.
    Hệ thống lại các bài viết cùng việc của Bác đã làm khắp nơi trong những năm qua, có việc cháu biết và có việc cháu nghe các Chú, các Bác trên diễn đàn kể lại về chuyện của Bác đã cống hiến và giúp cho những ai? Điều nầy thưc tế quá rỏ ràng, tất cả những chuyện đó có lưu lại ở diễn đàn này.
    Chứng kiến biết bao nhiêu.... đến rồi lại ra đi. Phải chăng? ... đến với bác là mục đích gì?
    ko cần giải đáp chắc chắn ai cũng hiểu rỏ là: Động cơ nào đưa họ đến? Và khi đến với Bác một thời gian rồi thì họ rủ áo ra đi là vì lẻ gì? Buồn cho những ....... quá tệ bạc đó.
    Ân nghĩa của người ta lấy gì sánh? không có một lời tri ân cảm ơn một người thầy của mình, đã ko quản ngày đêm, đường xa, sức khoẻ, lặn lội khắp nơi chăm lo cho thế hệ kế thừa... Ấy vậy mà có ..... còn vung môi múa mép khắp nơi " Khinh sư miệt tổ ..." Trời cao cũng soi thấu tim gan những con người đó. Chính họ đã lộ ra những cái xấu nhất từ nơi họ. Là như thế chắc chắn xã hội này sẽ không chấp nhận những con người như vậy.
    Đọc bài viết mà lòng thắt lại. Cảm ơn một tấm lòng bao dung, một trái tim nhân ái không biết mỏi mệt : Vì lẽ sống mà cống hiến cả cuộc đời.
    Kính
    ( Vì bức xúc bài comment này có gì mạo phạm. thanthien thành thật xin lổi mọi người. )
     
  3. BONSAI CHÚ THÒONG

    BONSAI CHÚ THÒONG Well-Known Member

    Nhã đọc bài viết mà xúc động quá , bao nhiêu tâm huyết của đàn chủ đã gầy dựng nên một diễn đan và ace góp phần đem đến thành công đến ngày hôm nay, chúc diễn đàn ngày. Càng thành công và phát triển lớn mạnh hơn nữa.
     
  4. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT


    Cảm ơn các bạn chia sẽ cùng mình.
     
  5. Đam Mê

    Đam Mê Liên

    Không còn biết dùng từ nào để miêu tả về một đức tính và sự hy sinh cống hiến vô điều kiện của người nữa. Cầu mong sao cho người có nhiều sức khoẻ, tiếp tục truyền lửa cho thế hệ chúng em.
    Chúc mừng sinh nhật Diễn đàn Lần thứ 05. Chúc toàn thể các Bác, các chú, cùng ace thành viên diễn đàn được nhiều sức khoẻ, vui vẻ, Cùng nhau chung tay xây dựng diễn đàn chúng ta ngày càng thành công - phát triển - hơn nữa trong tương lai.
     
  6. Phan Bình

    Phan Bình Well-Known Member

    Chuc mung sinh nhat Dien dan.
     
  7. minhtritn

    minhtritn Phan Minh Trí

    Sinh nhật diễn đàn lần 2 cách nay 3 năm, giờ nầy rất nhiều anh em tụ tập lại thức sang đêm làm công việc dọn dẹp, trang trí cho đẹp, để sang hôm sau đón khách khắp nơi. Không biết có anh, em nào còn nhớ không? Lúc đó đông vui quá.
    Sn lần thứ 5 nầy không biết mấy anh Phan Thiết tổ chức thế nào? post hình lên cho xem nha út Thảo.
    Chúc mừng sinh nhật Diễn đàn ta thêm tuổi mới.
     
  8. nghia

    nghia Nguyễn Văn Nghiã

    Đồng hồ đã điểm sang 12 h đêm. Bước sang một này mới 08/11/2017, báo hiệu cho một ngày mai tươi đẹp.
    Chúc mừng sinh nhật diễn đàn. caycanhthiennhien.com ngày càng phát triển hơn nữa.
    Chúc toàn thể các bác, các chú, ace thành viên diễn đàn chúng ta. Được nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.
    Chúc mừng sinh nhật diễn đàn tròn 05 tuổi.
     
  9. hondat

    hondat Nguyễn Hon Đất

    Mừng sinh nhật diễn đàn cây cảnh thiên nhiên việt nam.
     
  10. nguyenvanteo

    nguyenvanteo Nguyễn Văn Tèo

    Làm thành viên đã lâu mà chưa đóng góp được gì để xd dd. Nay nhân dịp sn lần thứ 5. Kính chúc tất cả thành viên chúng ta sức khỏe dồi dào, tiếp tục cống hiến cho ngày mai, cùng chung tay, chung sức xd dd ngày càng phát triển, hội nhập khắp nơi. Chúc dd CCTN thêm một tuổi mới, thu được nhiều thành quả tốt đẹp, lưu lại cho mai sau.
    Trân trọng chúc mừng.
     
  11. Đam Mê

    Đam Mê Liên

    Ôi! tuyệt vời. và thật ấm lòng thầy ơi. Mặc dù sinh nhật lần thứ 5 nầy: Không có bánh kem, không có ảnh chúc mừng, không có tiệc tùng nâng cốc chúc mừng, và không có.... Nhưng em thấy những người bạn đồng hành cùng thầy có mặt hết ở top nầy.
    Happy Birthday forum: www.caycanhthiennhienvietnam.com Chúc Diễn đàn chúng ta thành công.
     
  12. thanthien

    thanthien Trần Thanh Thiện Thành viên BQT

    Cũng không thiếu em nữa chị Liên nhé;)
    Chúc mừng sinh nhật Diễn Đàn Lần Thứ 05.
     
  13. Đam Mê

    Đam Mê Liên

    Em mà vắng mặt, thì chị không nhìn mặt luôn đó :p
     
  14. anphuong

    anphuong Member

    Tuổi nhỏ làm việc nhỏ.hjhjhj
    Chúc mừng sn diễn đàn.
     
  15. Đam Mê

    Đam Mê Liên

    Cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành cùng Thầy xây dựng Diễn đàn.
     
  16. G-Hồng Thương

    G-Hồng Thương G-Dragon Thành viên BQT

    Chúc mừng sinh nhật Diễn Đàn lần thứ 5! Chúc Diễn đàn ngày càng vững mạnh!
     
    trontn, nghia, Phan Bình and 7 others like this.
  17. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    Sáng sớm Phương Lagi ( phuong ) chạy xe từ LaGi ra Phan Thiết, vượt quãng đường hơn 60 km. G-Dragon ra phiên trực cũng chay đến.Thầy trò chúng tôi cùng uống trà trò chuyện, nói đủ thứ chuyện vui buồn trong cuộc sống...
    Tối đến 3 thầy trò tôi cùng ngồi nhâm nhi tách trà, nhai miếng kẹo. Tiệc mừng sinh nhật Diễn Đàn lần thứ 05 chỉ có vậy thôi. Các bạn đừng cười chê nhé!
    Mời các bạn xem vài ảnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hết rồi chỉ có mấy ảnh nầy thôi.
     
  18. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    Sinh nhật DIễn Đàn Lần Thứ Năm
    Một Sinh Nhật Đáng Nhớ Trong Đời Tôi


    Thời gian 05 năm đã trôi qua. Là thời gian để cho tôi ngồi lắng động lại những gì mà tôi đã cố gắng hết mình. Quyết đem hết Niềm tin - Hy vọng - Nhân ái gieo rắc khắp nơi. Dù thân tàn sức kiệt, tôi cũng cố từng bước, từng bước. Lòng chỉ thầm mong cho các bạn của tôi được Hạnh phúc.
    Những chuỗi ngày gian nan tôi gieo rắc Niềm tin ấy. Thành quả đạt được là: "Tất cả những người bạn của tôi ai ai cũng được cười vui trong niềm hạnh phúc hân hoan". Mừng cho các bạn của tôi được Hạnh phúc, có tay nghề, có công ăn việc làm. Lo cho gia đình có được một cuộc sống sung túc ấm êm.
    Năm năm qua hay có thể nói nhiều năm hơn thế nữa, trong cuộc đời của tôi. Dù trong hoàn cảnh nào tôi cũng cố vun đắp thật nhiều tình Nhân Ái.
    Nhưng. Trớ trêu thay!
    Tôi cố gieo rắc mầm nhân ái càng nhiều. Thì gặt hái cũng không ít trái đắng, của chính những người mà tôi đã trao và mang đến cho họ những niềm vui hạnh phúc. Biết nói sao nữa đây. Bỡi! Thê - Thái - Nhân - Tình của Xã hội đã dành cho tôi.

    Thưa các bạn!
    Ước nguyện nho nhỏ của tôi, đã thực hiện được, và Tâm nguyện cũng đã mãn nguyện. Chặng đường cam go này tôi đã đi được 2/3 chặng rồi. Giờ đây sức cùng lực kiệt, muốn đi nữa cũng không còn sức lực để mà bước. Mong các bạn hiểu và thương cho, tấm thân của tôi đã mất hết 90% mạch sống... Chỉ còn lại 10% mạch sống cuối cùng nầy. Từ nay tôi xin dành lại chúc sức lực nhỏ nhoi sau cùng nầy cho Diễn Đàn www.caycanhthiennhien.com cố gắng dồn hết tâm sức, để làm tròn ước nguyện 1/3 chặng đường còn lại. Cho đến lúc cuối đời.

    Mọi việc như tôi đã có nói ở bài viết trên:
    Năm – Tháng qua đi ấy còn lại gì? Thời gian qua đó còn để lại gì?
    Mĩm cười !!!
    Duyên tuỳ ! Tuỳ duyên – Tuỳ theo thời gian & định mệnh của tạo hoá an bày.

    Cuối cùng xin gởi đến các bạn đã sẽ chia cùng tôi lời cảm ơn chân tình.
    Một lần nữa, nhân dịp kỷ niệm Sinh Nhật Diễn đàn tròn 05 năm tuổi. Tôi xin trân trọng gởi đến toàn thể quý thành viên, cùng bạn bè gần xa những lời chúc sức khoẻ. Và lời cảm ơn chân thành nhất.
    Trân trọng cảm ơn.

    huongdongconoi
     
    trontn, Đam Mê, hondat and 4 others like this.
  19. BONSAI CHÚ THÒONG

    BONSAI CHÚ THÒONG Well-Known Member

    Tuyệt vời tri âm chỉ vậy là vui rồi ,chúc các ae nhiều sức khỏe.
     
  20. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    Còn có mấy ngày nữa là đến sinh nhật Diễn Đàn lần thứ 06. (08 - 11 - 2012 – 08 – 11 – 2018)
     
    thanthien, hondat, Đam Mê and 4 others like this.

Chia sẻ trang này