Làng Omiya Bonsai

Thảo luận trong 'Giới thiệu và chia sẻ' bắt đầu bởi admin, 10/12/17.

  1. admin

    admin Administrator

    Làng Omiya Bonsai
    Nằm gần Tokyo ở Nhật Bản

    [​IMG]

    大 宮 盆栽 村 - Omiya đã là điểm đến ưa thích của người Bonsai khi đến Nhật.

    Làng là một khu phố dễ chịu trong Omiya (một vùng ngoại ô của Tokyo), nơi có khoảng 12 vườn ươm Bon-sai hàng đầu. Vườn có thể được thăm viếng trong một chuyến đi trong ngày từ Tokyo, nhưng chắc chắn bạn đến sớm để có chỗ cho chính mình. Xin lưu ý rằng hầu hết các khu vườn đều đóng cửa vào các ngày Thứ Năm.

    Bảo tàng Nghệ thuật Omiya Bonsai là một sự bổ sung gần đây cho làng (nó mở cửa cho công chúng trong năm 2010) và là hoàn toàn tuyệt vời. Nó tự hào có một bộ sưu tập tuyệt vời của kiệt tác và trưng bày các triển lãm đặc biệt thường xuyên. Bên trong bảo tàng bạn đi qua một phần của tokonoma tiền phạt (Bonsai hiển thị) trước khi vào vườn chính.

    Nhà của bốn mùa cũng rất thú vị và cũng có thông tin về các hội thảo và hội chợ Bonsai; một hội thảo Bonsai được tổ chức vào mỗi Chủ Nhật thứ 3 của tháng, từ 1.30 đến 15.00 tại Bảo tàng Nghệ thuật Bonsai, Saitama (2500 Yên). Vào ngày 3-5 tháng 5, lễ hội Bonsai địa phương được tổ chức.
     
  2. admin

    admin Administrator

    Vườn Bonsai đã thảo luận trong bài viết này

    Bảo tàng Nghệ thuật Omiya Bonsai , Manseien , Tojuen , Seikouen , Kyukaen , Fuyoen và Shoutouen .


    Xem Video trên làng Omiya Bonsai

     
  3. admin

    admin Administrator

    Vườn ươm Bonsai ở làng Omiya Bonsai

    Bảo tàng Nghệ thuật Omiya Bonsai (さ い た ま 市 大 宮 盆栽 美術館)

    Bảo tàng Nghệ thuật Omiya Bonsai tổ chức một bộ sưu tập cây cảnh tuyệt đẹp kể từ khi nó được mở cửa vào năm 2010. Bảo tàng cũng cung cấp một cái nhìn sâu sắc trong lịch sử, văn hóa, dụng cụ và chậu cây cảnh. Kiểm tra trang web của bảo tàng để xem họ có một cuộc triển lãm đặc biệt hiện tại hay không.
    Địa chỉ bảo tàng: 2-24-3 Toro cho, phường Kita, thành phố Saitama, thành phố Saitama, 331-0804. (Điện thoại + 81 (0) 48 780 2091)
    Giờ mở cửa: Từ 9:00 đến 16: 00/16: 30. Bảo tàng đóng cửa vào những ngày Thứ Năm và những ngày lễ nhất định. Lối vào: 300 Yên.
    Nói tiếng Anh: Có
    Website: bonsai-art-museum.jp

    Mansei-en (蔓 青 園)

    Mansei-en là một khu vườn tuyệt đẹp nằm gần bảo tàng. Kiệt tác cây Bonsai được trưng bày rực rỡ và bên trong tòa nhà bạn sẽ tìm thấy nhiều cây trưng bày cùng với các cây phụ và cuộn trong tokonoma. Khu vườn thuộc sở hữu của gia đình Kato kể từ thế kỷ 19. Không được phép chụp ảnh vì hầu hết các cây là do tư nhân sở hữu.
    Manseien địa chỉ: 285 Bonsai-cho (Điện thoại 048-663-3991).
    Nói tiếng Anh: Có
     
  4. admin

    admin Administrator

    Toju-en (藤 樹 園)

    Một số đường xa hơn từ nhà ga Omiya-koen là Toju-en, một vườn ươm Bonsai với một số cây Bonsai tốt. Vườn ươm này cũng cung cấp các lớp Bonsai vào cuối tuần.
    Địa chỉ Tojuen: 247 Bonsai-cho (Điện thoại 048-663-3899).
    Nói tiếng Anh: Không

    Seikou-en (清香 園)

    Hiển thị một trong những bộ sưu tập đẹp nhất của cây Bonsai ở Omiya, Seiko-en là một nơi tuyệt vời. Khu vườn được thành lập bởi ông Yamada và cha ông và là nơi duy nhất ở Omiya tính phí vào cửa (nhưng đúng là như vậy). Không được phép chụp ảnh, mặc dù đã có một ngoại lệ nhỏ cho hướng dẫn này. Seikouen cũng là nơi của Saika Bonsai, do Kaori Yamada thân thiện. Saika là hoa sắp xếp với các loài thực vật có rễ, một sự giao thoa giữa Bonsai và Ikebana; rất thú vị để xem.
    Seikoen Địa chỉ: 268 Bonsai-cho (Điện thoại 048-663-3991)
    Nói tiếng Anh: Có
    Trang web chính thức: seikouen.cc
     
  5. admin

    admin Administrator

    Kyuka-en (九 霞 園)

    Sở hữu bởi Murata Yukio, khu vườn này là nhà của một số cây trồng thú vị. Mặc dù không được trình bày như những nơi khác, Bonsai cũng đáng để tham quan.
    Địa chỉ Kyukaen: 131 Bonsai-cho (Điện thoại 048-663-0423).
    Nói tiếng Anh: Có

    Fuyo-en (芙蓉 園)

    Vườn ươm gần nhà ga Omiya-Koen ngay lập tức đưa bạn vào làng Omiya Bonsai. Khu vườn, thuộc sở hữu của Hiroshi Takeyama, rất đẹp và chứa đựng một số kiệt tác của Bonsai.
    Địa chỉ Fuyoen: 96 Bonsai-cho (ĐT: 048-666-2400).
    Nói tiếng Anh: Không
     
  6. admin

    admin Administrator

    Shoutouen (松濤 園)

    Mặc dù nhỏ hơn nhiều so với khu vườn bình thường ở Omiya, nơi này có một vài cây cảnh tuyệt đẹp ở sân sau. Chủ nhân thân thiện, Taeko Komuro, cũng bán chậu và cây Shohin.
    Địa chỉ Shoutou-en: 112-4 Bonsai-cho (Điện thoại 048-652-1033)
    Nói tiếng Anh: Không

    Bản đồ làng Omiya Bonsai
    (Ōmiya Bonsai-mura, xung quanh Bonsai-cho)

    [​IMG]

    Bảo tàng Nghệ thuật Omiya Bonsai (1), Manseien (2), Toju-en (3), Seikou-en (4), Kyuka-en (5), Fuyo-en (6) và nhà hàng Bonsai (a).

    Nhấp vào đây để xem bản đồ Google: Bản đồ Omiya Bonsai Village .
     
  7. admin

    admin Administrator

    Làm sao để tới đó

    Trạm Toro cũng như ga Omiya-Koen nằm ở làng Bonsai; tất cả các vườn ươm nằm trong khoảng cách đi bộ dễ dàng. Để đến ga Toro, đi đường Utsunomiya JR từ Ueno chạy thẳng đến Toro, mất khoảng 30 phút. Ngoài ra, để đến Omiya-Koen, đi tàu từ Tokyo (ga chính bất kỳ) đến ga Omiya và chuyển đến đó trên đường Tobu Noda để đến Omiya Koen (tổng cộng mất khoảng 50 phút).

    Truy cập trang web của Cục Du lịch và Quan hệ Quốc tế Saitama.

    [​IMG] [​IMG]
    Nguồn: www.bonsaiempire.com
     

Chia sẻ trang này