Trang Úp Ảnh Mới - Media

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn Sử Dụng Diễn Đàn' bắt đầu bởi huongdongconoi, 20/7/17.

  1. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    Thời gian qua trang úp ảnh Photoucket, đã thay đổi chính sách người dùng mới, có liên kết link ảnh với bên thứ 3. Những ai sữ dụng tài khoản miễn phí của trang nầy, đều bị khoá chức năng hiển thị liên kết với bên thứ 3. Mục đích họ buột người dùng phải trả phí cho họ. Điều nầy cũng chính đáng. Vì họ cũng như mình, cần phải có nguồn tài chính - chi phí để duy trì...
    Hiện nay tất cả hình ảnh của mình điều out hết. Đau đầu chưa biết xoay trở phục hồi hình ảnh như thế nào? nguồn hình ảnh Diễn đàn ta qua lớn...
    Trước tình cảnh dở khóc dở cười đó, tôi đành phải chạy vạy, vay mượn nguồn tài chính để mua Module hình ảnh (Media) Nâng cấp cho Diễn Đàn chúng ta có chổ upload ảnh.
    - Module hình ảnh - Media. Từ bây giờ Diễn Đàn sẽ có thêm 1 tab Media bên ngoài để mọi thành viên tự tạo album, upload hình ảnh, upload video và chèn vào bài viết. Tất cả đều lưu trên server của chúng ta.
    Lưu ý: Các thành viên chú ý về kích thước và dung lượng hình ảnh quá lớn, khi upload vào Diễn Đàn. Media sẽ tự động (Resize your images) giảm dung lượng hình ảnh của các bạn đến mức tối đa cho phép mà không hề thay đổi chất lượng ảnh.
    - Module hình ảnh - Media. Rất dể sử dụng có thể nói là. Trang úp ảnh trực tiếp vào Diễn Đàn mà không phụ thuộc qua trang trung gian nào cả. (Giống như úp ảnh lên facebook) rất nhanh chóng và tiện dụng.
    Mình sẽ cố gắng, sớm sắp xếp thời gian viết bài hướng dẫn sơ bộ về cách upload hình ảnh, gởi đến các bạn tham khảo cách thực hiện.

    Rất mong các bạn hợp tác giúp mình Save Image hình ảnh đã post lên Diễn Đàn bị out từ trang Photobucket, úp vào Media Diễn Đàn để sữa lại những hình ảnh đã bị out.
    Nay Thông báo đến toàn thể các bạn Thành viên Diễn Đàn chúng ta được biết và thông cảm cho những sự cố nói trên.
    Trân trọng cảm ơn.
    BQT Diễn Đàn
    huongdongconoi
     
  2. Đam Mê

    Đam Mê Liên

    Rất tuyệt! đẩy anh lên giống fc nhanh và tiện lợi. Từ tết đến giờ DĐ xãy ra nhiều việc và tốn kém quá. Còn phải cần những thêm những module gì nữa không thầy? Nếu cần thầy cho em phụ với thầy nhé!
     
  3. nghia

    nghia Nguyễn Văn Nghiã

    Bây giờ mới thấy rất hay về phiên bản Xenforo diễn đàn chúng ta. Sau khi nâng cấp + với những module tiện ích ntn chắc chắn là rất cần phát triển thêm đó chị.
     
  4. BONSAI CHÚ THÒONG

    BONSAI CHÚ THÒONG Well-Known Member

    Cám ơn diễn đàn đã tạo cho ae chưa biết cách úp ảnh
     
    hondat, minhtritn and Đam Mê like this.

Chia sẻ trang này