Đóng góp ý kiến về việc Nâng cấp Diễn Đàn

Thảo luận trong 'Góp Ý Xây Dựng' bắt đầu bởi huongdongconoi, 29/4/13.

  1. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    Hôm nay mình mở topic " Đóng góp ý kiến về việc Nâng cấp Diễn Đàn " . Kính mời ace đóng góp ý kiến về giao diện và những tính năng cần phát triển hay đóng và mở thêm những chuyên mục cần phát triển thêm, trên Diễn Đàn chúng ta.
    Trân trong kính mời ace cho ý kiến.
     
    9 people like this.
  2. trh

    trh Trung Hưng Thành viên BQT

    Mình xin góp ý trước nha ! khi thành viên đăng nhập thì nên dẫn đến trang này luôn ( ảnh dưới ), như vậy thành viên mới dễ dàng theo dõi các bài viết mới hoặc lựa chọn các chuyên mục khác.

    [​IMG]
     
    8 people like this.
  3. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    OK ! Ghi nhận ý kiến của anh Hưng, mặc định Trang chủ và forum riêng biệt.
    Cám ơn anh góp ý.
    Mời ace tiếp tục.
     
    6 people like this.
  4. Kenwall

    Kenwall Tường

    Đồng ý với anh HƯng
     
    8 people like this.
  5. trh

    trh Trung Hưng Thành viên BQT

    Đây là góp ý thứ 2 của mình ! khi bài viết của thành viên được trích dẫn hay tên đăng nhập được nhắc trong bài viết hoặc có tin nhắn mới, thì DĐ nên có thông báo ( nhấp nhấy nằm ở phía trên cho thành viên đó biết và chỉ khi nào nhấp vào liên kết trên xem thì mới hết ) khi vừa đăng nhập, tránh trường hợp Bạn ấy không hồi đáp do xem sót ! :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/5/13
    6 people like this.
  6. trh

    trh Trung Hưng Thành viên BQT

    Mình có góp ý trên là xuất phát từ hôm Anh Hoàng Khải nhắn tin cho hay là Anh Thương đến Cao Lãnh, DĐ có báo, nhưng do chữ nhỏ, lại nằm sát góc, nên mình đã để sót, mấy ngày sau phát hiện mình mới hồi đáp. Dưới đây là ảnh minh họa cho góp ý thứ 2 của mình, khi thành viên đã xem thì chữ sẽ không còn nhấp nhấy nữa ! :)

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/5/13
    7 people like this.
  7. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    http://www.forumhobbyindonesia.com/index.php
    ACE xem wepsite mình đổi phiên bản phpBB® và với giao diện như thế này được không?
    Tính năng cũng gần giống với phiên bản Powered by vBulletin® Version.
    Xin ý kiến của ace.
     
    7 people like this.
  8. trh

    trh Trung Hưng Thành viên BQT

    Theo em thì nên giữ giao diện hiện này và chỉ cần chỉnh sửa lại chút ít là hay hơn đó Anh Thương ! :)
     
    6 people like this.
  9. Lê Thạnh

    Lê Thạnh Lê Thạnh

    Gửi Mr. Thương!

    Hứa với bạn đã lâu, sẽ tham gia diễn đàn, nhưng nay mới trình diện được. Bạn thông cảm nghe.
    Đọc khăp một lượt, từ trang tin đến diễn đàn, LT thấy các bạn đã rất công phu và chu đáo. Với mục đích gắn kết, chia sẻ niềm vui, nỗi đam mê, kết nối bạn bè gần xa trong giới SVC, cùng với tấm lòng thành mình nghĩ rằng các bạn sẽ đạt được. Thời gian chưa lâu nhưng đã có vài trăm thành viên với hơn 5.000 bài viết, mình nghĩ sẽ là một khởi đầu tốt đẹp. Tuy nhiên, đây là một diễn đàn mở, việc còn hạn chế về mặt này, mặt kia là khó tránh khỏi, cần nhiều thời gian để điều chỉnh.

    Các bạn đã góp ý đúng. Màu chữ thể hiện trên diễn đàn, các bạn đang dùng vừa bé, vừa nhạt. Với người cao tuổi hoặc mắt kém (như mình) là có phần khó. Việc này mình nghĩ điều chỉnh được ngay thôi.

    Về các chuyên mục, mình chỉ mới xem qua nên cũng khó có cái nhìn chuẩn xác. Có điều này mình nhận ra ngay (vì nó là sở trường), các bạn. Trong Chuyên mục Chia sẻ kinh nghiệm, có chủ đề “Đá cảnh - Non bộ - Tiểu cảnh & Sân vườn”., mình tìm mãi mà chẳng thấy mục “đá cảnh” nằm đâu cả. Đây là một thiếu sót thường thấy trên các diễn đàn quan thuộc khác. Cũng có thể các bạn không muốn bàn chuyện “đá cảnh” ở đây, vậy thì nên xóa cái chữ “đá cảnh” trong cái tên chủ đề, thành là “Non bộ - Tiểu cảnh & Sân vườn” sẽ hợp lý hơn.

    Phần “chuyên đề”, sao chỉ có chỗ cho cây mai vàng, đào và sanh thôi. Còn các loài đang được ưa chuộng, thông dụng hiện nay (như linh sam chẳng hạn) lại không thấy nói tới nhỉ. Hơi bị “uổng”…

    Trong cụm từ “Hội cây cảnh thiên nhiên Việt Nam”, cái từ “Hội” các bạn đang dùng mình thấy không ổn. Vì nó liên quan đến các vấn đề của pháp luật về việc lập hội này nọ. Tất nhiên, sẽ không có vấn đề gì khi mọi chuyện suôn sẽ. Song, ở đời ai hiểu hết chữ ngờ, phải không Thương! Đây cũng là điều xảy ra ở rất nhiều trang diễn đàn khác, và khi vui miệng mình cũng hay góp ý, song thường là bị đỗ oan là… gây rắc rối.

    Đôi điều cảm nhận, tỏ rõ chút thịnh tình gửi đến Thương và các bạn.
    Chúc Diễn đàn ngày càng phát triển. Chúc các bạn Sức khỏe, Niềm vui và nhiều tác phẩm đẹp.
    Thân!

    Lê Thạnh (Dailoc-Comaihoa)

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 10/10/13
    6 people like this.
  10. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    Thân Chào Anh Lê Thạnh.
    Lời đầu tiên em kính gởi đến anh Lời chào thân ái cùng lời chúc sức khỏe Trân trọng.
    ACE TV Diễn Đàn rất vui khi có anh đồng hành chia sẻ cùng. Xin thay mặt toàn thể ace Diễn Đàn Trân trọng ghi nhận những đóng góp & góp ý chân tình của anh.
    Diễn Đàn Cây Cảnh Thiên Nhiên Việt Nam được ra đời cách nay không lâu, lực lương TV còn rất ít, cho nên không tránh những thiếu xót, và những thiếu xót ấy cần có những sự Hổ trợ - Đóng góp - Xây dựng nhiều từ các ace tâm huyết. Để cho Diễn Đàn ngày càng phong phú đa dạng hơn... Ước nguyện đem đến cho tất cả Cộng đồng, ace bạn bè khắp nơi một sân chơi Hữu ích - Thiết thực.
    Với những ước mong ấy. Thiết tha mong nhận được sự đóng góp sẻ chia từ cộng đồng. Xây dựng Diện Đàn ngày càng hoàn thiện và thân thiện hơn nữa.
    Ghi nhận và Chân thành cám ơn những đóng góp chia sẻ của anh.
    Trân trong kính chào.
    Em trai.
    Võ thanh Thương ( huongdongconoi )
     
    5 people like this.
  11. maiphuongkhiet

    maiphuongkhiet Cao Hoàng Minh Thành viên BQT

    Chào bác Comaihoa ! Trái đất quả là không lớn lắm nên tôi lại gặp bác ở đây rồi. Chỉ cần nhắc lại vài câu thì bác biết tôi ngay . Tôi là người đã hứa với bác nếu có điều kiện bác về lại xứ Giồng Ông Tố thì tôi sẽ hướng dẫn bác tham quan lại cảnh cũ để nhớ lại kỷ niệm ngày nào bác đã ở nơi đó! .....Chắc bác đã nhớ rồi phải không ? Lâu quá không gặp bác và gia đình vẫn khoẻ chứ ? Tôi thì già rồi nên không có việc gì làm nên thường lang thang nơi nầy đến nơi khác để " tám" cho vui thôi . Thấy bác có mặt trên diễn đàn nầy tôi mừng lắm vì với kinh nghiệm sẳn có của bác sẽ giúp ích được rất nhiều cho anh em và đặc biệt là giúp cho tâm nguyện của chú Thương được hoàn thành : Xây dựng một sân chơi chung cho anh em yêu thích cây cảnh. Rất mong thường xuyên gặp bác và được bác chia sẻ kinh nghiệm của mình. Rất mong và rất mong.
     
    6 people like this.
  12. Hoàng Khải

    Hoàng Khải Hứa Hoàng Khải Thành viên BQT

    Kính chào Anh Lê Thạnh.
    Đọc qua bài viết của Anh ở mục góp ý, dù rằng xưa nay em không biết anh nhưng em chắc chắn 1 điều rằng: Anh là người rất đam mê và CÓ TÂM HUYẾT với cây cảnh, em rất tâm đắc những góp ý của anh và mong rằng thường xuyên gặp anh trên Diễn Đàn này, để anh em cùng trao đổi những kinh nghiệm hay và quý báo trong công việc nuôi và tạo dáng cây cảnh, để anh ace cùng học hỏi thêm những kinh nghiệm quý từ Anh.
    Rất hoan nghênh và hân hạnh khi Anh tham gia Diễn Đàn và cùng sinh hoạt với ace.
    Những lời góp ý của Anh rất thực và rất đáng quý.
    Chúc Anh lướt web vui vẻ và tìm được nhiều niềm vui.
    Trân trọng
     
    5 people like this.
  13. trh

    trh Trung Hưng Thành viên BQT

    Thân Chào Anh Lê Thạnh ! Rất vui khi được Anh cùng đồng hành, mong rằng sẽ nhận được thêm nhiều đóng góp quý báu từ Anh, giúp DĐ mình ngày một hoàn thiện và phát triển hơn, xin chân thành cảm ơn Anh, chúc Anh luôn vui khi đến với DĐ ! :)
     
    5 people like this.
  14. Lê Thạnh

    Lê Thạnh Lê Thạnh

    Mr. Thương!
    Mình rất tâm đắc với bạn “sống cùng cát bụi, chết cũng cùng cát bụi” mà thôi. Thời gian thì ngắn ngũi, tri kỷ chẳng mấy người. Cái chính là tấm lòng thành, cùng thâm ái giúp đỡ nhau trong những “cuộc chơi”, mình nghĩ là Diễn đàn thành công, và “tâm nguyện” rất quý giá của bạn (như lời của Anh Minh) sẽ thành.

    Diễn đàn Caycanhthiennhien cùng có mặt với mọi người trên mạng thế này là vui rồi. Mình hứa sẽ tham gia nhưng do tính đặc thù của công việc sẽ chỉ ở mức độ rất thưa thớt. Mong được thông cảm. Vài hôm nữa có thời gian, mình sẽ tham gia chia xẻ vài chuyện “chuyên môn” cho vui, gọi là… chút lễ chào hỏi anh em. Nhưng về lâu dài, xin hãy hiểu cho và đừng quá kỳ vọng vì mình có rất ít thời gian. Hơn nữa, sự thật thì mình cũng chỉ là một gã… giỏi nói “dốc” mà thôi. Có điều chắc chắn là cái “dốc” đó là rất… vô hại vì nó chỉ để làm vui!

    Anh Cao Hoàng Minh (Maiphuongkhiet)!
    Anh nói rất chí lý. “Quả đất không lớn” nhưng nó sẽ càng bé nhỏ hơn khi ta có được một điều còn quan trọng hơn trái đất nhiều. Đó là một chữ Duyên anh ạ. “Hữu duyên thiên lý năng tao ngộ”, huống chi anh em ta không chỉ là duyên mà còn cả tình nữa, cái sự gặp nhau là điều tất yếu mà thôi, phải không anh.
    Nhắc về Giồng Ông Tố, anh làm tôi xao xuyến quá. Nơi ấy tôi đã từng có vài năm thời bé với bao nhiêu kỷ niệm. Sau lần “gặp” anh trên Dalatrose, cách đây mấy năm, tôi có tìm về chốn cũ. Lúc đó hầm Thủ thiên đang thi công và Đất Giồng đang chuyển mình để hoá thân thành quận Nhì ồn ả. Lúc ấy, dù chỉ mới khởi động nhưng mọi thứ đều thay đổi đến chóng mặt. Lẽ ra phải vui nhưng không hiểu vì sao trong tôi lại có điều gì đó rất hụt hẩng, nặng trĩu một nỗi buồn không rõ nguyên nhân anh ạ. Có nhớ đến anh mà không thể nào liên lạc được (không có số ĐT của anh)…

    Về các diễn đàn cây cảnh, nghệ thuật thì thật tình, cũng như anh, tôi tham gia cũng chỉ là với mục đích tiêu khiển thời gian. Học hỏi và chia sẻ với anh em một cách thật tình. Chỉ tiếc có một điều, trên vài trang, cái sự đối xử với nhau của anh em, nhất là các anh em quản lý có
    nhiều “sạn” quá. Đã vậy góp ý chân tình hổng nghe. Trong vài năm gần đây, do công việc, tôi ít có thời gian, lại nhiều chuyện như nói trên làm vơi đi ít nhiều… cảm hứng.
    Anh vẫn khỏe, có nhiều thời gian để đàm đạo một cách sắc sảo, nhất là với cây mai truyền thống, tôi rất lấy làm vui mừng và cảm phục về tấm lòng của anh với anh em.

    Xin tạm phím tại đây. Chúc anh Cao Hoàng Minh, Võ Thương, Hoàng Khải, Trh và các bạn Khỏe, Vui…
    Thân!
     
    7 people like this.
  15. huongdongconoi

    huongdongconoi Thương Thành viên BQT

    Tin nhắn từ maiphuongkhiet Offline
    17 Tháng 10 2013, 06:34

    Như vậy lỗi kỷ thuật nầy quá nặng rồi nên trong phần riêng của ban quản trị thì một số anh em trong BQT không vào được mà một số anh em là thành viên bình thường lại viết bài được..
    Em xin trích dẫn và trả lời cùng anh maiphuongkhiet.
    1/ Trong phần riêng BQT DĐ lổi chưa khắc phục là: Tất cả ace TV BQT mở topic mới hay comment ( ngoại trừ admin ) Vì phiên bản website của mình ở VN ít có người dùng. Nên những lỗi ấy cần có thời gian cho ae IT kỷ thuật web viết và lập trình thêm một số tính năng, cho phù hợp với nội dung mong muốn của chúng ta. Những lổi trên là : Không tương thích với đặc tính người dùng đó anh.
    Chứ em dự tính mua phiên bản Powered by vBulletin® Version. 4.2 để thay thế giao diện này, cho phù hợp và giống với các DĐ bạn khác. Vì mọi vận hành trên website này, chỉ có một mình em xoay trở. Nên kinh phí tài chính của cá nhân em hơi rối. Mong anh và tất cả ace thông cảm cho em một thời gian, em sẻ cố gắng khắc phục sao cho phù hợp, để ae mình sinh hoạt tốt hơn.
    2/ Hoạt động Ban Quản Trị diễn đàn
    Khu vực giành riêng cho BQTDD
    Điều hành viên: admin, huyvo1978, QUÁI KIỆT, Kenwall, Hoàng Khải, HUUDUC, tientran, chauchau_longan876, YÊU MÀU TÍM, G-Dragon, maiphuongkhiet, doquocphong, pvdangkhoa, PhuHai, nguyenduytruong59, haihonrom, minhutbt109, Caycanhthiennhienvietnam, namkha, TrungSaDec, trh, nguyenchihiep.
    Topic này chỉ có những TV nào có tên trong đây mới thấy và có quyền được xem. Còn tất cả TV bình thường sẻ không hiển thị và không vào viết được gì topic này.
    3/ Phần lổi TV bình thường viết được là trong mấy chuyên mục sau đây:
    - Hỗ trợ kỹ thuật(4/29)
    - Góp Ý Xây Dựng(4/21)
    - Nhắc nhở - vi phạm(0/0)
    - Lưu trữ(3/2)
    - Hướng Dẫn Sử Dụng Diễn Đàn(0/0)
    - Phần Mềm - Ứng Dụng(0/0)
    Phần này lổi chưa khắc phục, khi TV vào đây mở chủ đề mới ( hay commet đươc) bị đẩy hiển thị lên trên dòng thông báo của Diễn Đàn.
    Sẻ sớm khắc phục. Mong anh thông cảm cho nha anh. ;)
    Em trai;
    huongdongconoi.
     
    4 people like this.
  16. maiphuongkhiet

    maiphuongkhiet Cao Hoàng Minh Thành viên BQT

    Chú Thương đã không khoẻ lắm mà lại quá cực khổ và tốn kém với diễn đàn nầy rồi cũng vì lý do duy nhất là muốn tạo ra một sân chơi cho tất cả anh em thật sự yêu cây cảnh . Anh em cám ơn chú Thương nhiều lắm chứ nào dám phiền hà gì. Đã cùng nhau vào một sân chơi thì nhiệm vụ anh em cũng phải đóng góp mọi mặt để làm cho diễn đàn mỗi ngày một mạnh hơn. Chú Thương là người lập ra diễn đàn nầy nhưng đã khẳng định là sân chơi chung của anh em yêu cây cảnh , vì thế một ý kiến của một thành viên trong BQT thì các thành viên khác trong BQT phải biết và góp ý thêm xem có nên như vậy không ? nhưng khi thấy cần có đóng góp gì với chu Thương hay trau đổi gì thì tìm mục trả lời lại không thấy nên mấy lần muốn liên hệ tôi phải qua tin nhắn. Sự cố kỷ thuật thì lúc nào cũng có chú Thương cứ khắc phục từ từ , đừng cố gắng quá không tốt cho sức khoẻ . Có gì cần chú cứ báo để anh em nào có điều kiện hỗ trợ chú một phần và tôi cũng rất mong anh em mình cố gắng suy nghĩ các cách để giúp cho diễn đàn phát triển tốt hơn. Xin cám ơn anh em nhiều.
     
    6 people like this.

Chia sẻ trang này